Trang chủ > Tin tức > Nhận gia công mỹ phẩm và máy móc, thiết bị

Với mong muốn đưa mỹ phẩm đạt chất lượng Nhật Bản tới tay từng phụ nữ Việt để góp phần tôn thêm vẻ đẹp của phụ nữ Việt Nam nói riêng và phụ nữ nói chung, công ty chúng tôi ngoài sản xuất mỹ phẩm lấy thương hiệu của chính mình còn cung cấp dịch vụ gia công mỹ phẩm cho các công ty mỹ phẩm khác.

 

Công ty chúng tôi có bề dày lịch sử trong việc gia công không chỉ các sản phẩm, mỹ phẩm đa dạng bao gồm dòng sản phẩm chăm sóc da như: kem dưỡng trắng, kem dưỡng ẩm, sữa rửa mặt, kem nền BCC, kem chống nắng, kem mắt,...... vvv mà còn nhận gia công các máy móc, thiết bị tân tiến hàng đầu phục vụ cho việc massage và làm đẹp.

Cho đến nay, trải qua 6 năm hình thành và phát triển với nhiều nhà máy trải khắp Nhật Bản, công ty đã xây dựng được một mạng lưới khách hàng đối tác là các doanh nghiệp, cửa hàng kinh doanh mỹ phẩm, các spa lớn nhỏ không chỉ ở Việt Nam hay Nhật Bản mà còn khắp các nước Đông Nam Á. 

 

Để đẩy mạnh sản xuất kinh doanh nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của khách hàng công ty chứng tôi đã xây dựng và đưa vào hoạt động nhiều nhà máy sản xuất mỹ phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng cao ở Hokkaido, Osaka,...Khi đặt hàng ở công ty chúng tôi, quý khách có thể an tâm vì sản phẩm được chế tạo với thành phần chất lượng các và kĩ thuật tiên tiến hàng đầu Nhật Bản với giá cả phải chăng.

 

Công ty chúng tôi có một đội ngũ nghiên cứu và phát triển sản phẩm có năng lực là các bác sĩ, tiến sĩ lành nghề và đội ngũ tư vấn, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp sẽ giúp quý khách hiểu rõ về cấu tạo, thành phần, dưỡng chất trong mỹ phẩm cũng như là các máy móc, thiết bị.

Chúng tôi đã, đang và hứa hẹn là một địa chỉ tin cậy với các đối tác khách hàng trên khắp cả nước, trong khu vực và trên toàn thế giới.

 

Để đặt hàng hoặc được tư vấn thêm,

vui lòng gọi đến sđt: 02838218782/0903011610

             Hoặc email: spa.rosereve@gmail.com

Công ty TNHH Mỹ phẩm Hồng Xinh

ĐẶT LỊCH TƯ VẤN

SHOP